Powered By Blogger

Saturday, February 28, 2015

മത്തം ..!




കോളേജു സമയത്ത് ഉച്ച ഭക്ഷണം പരസ്പരം മാന്തി പറിച്ചു തിന്നുന്നത് ഒരു രസമായിരുന്നു. സ്വന്തം പാത്രം സൂക്ഷിക്കേം വേണം. അടുത്തുള്ള ആളുടെ മാന്തുകയും വേണം. ദതായിരുന്നു ദതിന്റെ ഒരു ദിത്. കറക്റ്റ് സമയത്ത് കഴിക്കാൻ വരാത്തവരുടെ പാത്രം അവർ വരുന്നതിൻറെ മുൻപേ തന്നെ തുറന്നു ഉത്തരവാദിത്തത്തോടെ ആ പാത്രം ക്ലീൻ ആക്കി കൊടുക്കും. നൻപൻ ഡാ.

എന്റെ വീട് കോളേജിന്റെ അടുത്താണ്. എന്നാലും വീട്ടിൽ പോകില്ല കയ്യിട്ടു മാന്തി ശീലിച്ചു പോയി. എന്താ ചെയ്യ..!! (ഫീലിംഗ് : കഷ്ട്ടം)

അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഉച്ചക്ക് പതിവുപോലെ ക്ലാസ് മുറി യുദ്ധക്കളമാക്കി ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിൽ സ്വൽപ്പം ജാഡയുള്ള ഒരുത്തി ഉണ്ട്. (ആസ് യൂഷ്വൽ പേര് സോല്ലമാട്ടെൻ) ആള് പണ്ട് ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം ഒക്കെ ആയിരുന്നു. മ്മക്കൊനും സംസാരിക്കാൻ കൊള്ളൂലെന്നേ. മ്മടെ അത്ര സ്റ്റാൻഡേർഡ് പോര. മലയാളം കുറച്ചു കഷ്ടിയാ പച്ചകറികളുടെ പേരുകളൊക്കെ ഇംഗ്ലീഷിലെ പറയു. (എക്സാമ്പിൾ ആയി ഒരു ഉദാഹരണം പറഞ്ഞതാ)

വലിയ ഒരു പാത്രത്തിൽ ചോറും കറീം കൊണ്ട് വരും സുന്ദരി..പലപ്പോഴും സ്പെഷ്യലും ഉണ്ടാകും. അവളോട്‌ ഞാൻ സ്നേഹപൂർവ്വം ചോദിച്ചു.

"ഡീ ഇന്നെന്താ കറി??"

അവൾ നിസ്സംശയം പറഞ്ഞു "പംപ്കിൻ കറി വിത്ത്‌ കർഡ്"

ദെവ്യെയ് അതെന്താണപ്പ അങ്ങിനെ ഒരു കൂട്ടാൻ. ഇനി കൂട്ടാൻ ചോദിച്ചെന് പെണ്ണ് തെറി പറഞ്ഞതോ മറ്റോ ആണോ? എന്റെ മമ്മി അങ്ങനത്തെ കറീസ് ഒന്നും മേയ്ക്ക് ചെയ്യാറില്ല.

സ്വാഭാവികമായ സംശയത്തോടെ ഞാൻ രണ്ടു കണ്ണും പുറത്തേക്കു പരമാവധി തള്ളീട്ടു ചോദിച്ചു..

"ന്താക്കുംന്നു ???"

അവൾ മൂന്നര ലോഡ് പുച്ഛം എടുത്തിട്ട് മുഖത്തു വാരിതേച്ചു. എന്നിട്ട് ഞങ്ങളോട് മൊഴിഞ്ഞു..

"ഇംഗ്ലീഷും അറിയാത്ത ഓരോ ഇടിയട്സ്ഡാ നിനക്കൊന്നും അറിയില്ലേ പംപ്കിൻ എന്നാലെന്താ എന്ന് "

പിന്നെ, ഹംസാക്കന്റെ കടേൽ പോയി ഇംഗ്ലീഷിൽ പറഞ്ഞാൽ അങ്ങേരു ചീഞ്ഞ തക്കാളി എടുത്ത് എറിയും. പിന്നെ വഴീന്നു അച്ഛനെ കണ്ടാ പരാതീം പറയും. മക്കളെ മര്യാദക്കു വളർത്തണം എന്ന്.

ഞാൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു. "പോഡി. നീ ആങ്കുട്ട്യായ പെങ്കുട്ട്യാണേൽ മലയാളത്തിൽ പറ. ഓൾടെ ഒലക്ക...""

ആ ഒറ്റ ഡയലോഗിൽ അവൾക്കു എന്റെ ജെനെറൽ നോളജിൽ മതിപ്പ് തോന്നി.

"അവൾ പറഞ്ഞു. ഡാ പൊട്ടാ..പംപ്കിൻ എന്നാ ""മത്തം"" ആണ് ""മത്തം"" "

ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയത്തിൽ പഠിക്കാതത്തിനു ആദ്യായിട്ട് എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നി....

No comments: