Powered By Blogger

Thursday, July 1, 2010

കൂട്ടുകാരി...!


ജീവിത യാത്രയില്‍ എന്‍റെ കൈപിടിച്ച് നടത്തിയ എന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ട സഹയാത്രിക....
എങ്ങനെ വിശേഷിപ്പിക്കണം നിന്‍റെ സാമീപ്യം തരുന്ന ആശ്വാസത്തെ..
എന്ത് പകരം തരണം നിന്‍റെ ആത്മാര്‍ത്ഥ സ്നേഹത്തിനു...
അറിയില്ല...എങ്ങനെ നിന്നെ വിശേഷിപ്പിക്കണം എന്ന്...
ഒരമ്മയെ പോലെ ശാസിച്ചു..ഒരു സഹോദരിയെ പോലെ ഉപദേശിച്ചു,
ഇനിയൊരു ജന്‍മം ഈ ഭൂമിയില്‍ കിട്ടിയാലും....
നിന്‍റെ ഈ സ്നേഹം എന്‍റെ കൂടെ ഉണ്ടെങ്കില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചു പോകുകയാണ്...
സൌഹൃദത്തിന്റെ ആഴ തലങ്ങള്‍ എനിക്ക് ചൊല്ലിതന്ന നിന്നെ ഇന്ന് ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു...!
എന്നത്തേയും പോലെ...
നിന്‍റെ ചെറിയ പിണക്കം പോലും എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ ഓളങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കുന്നു...
ഇനിയുമൊരായിരം വര്‍ഷം നമ്മള്‍ ഈ സൌഹൃദത്തിന്റെ പാട്ടുകാരകട്ടെ...
സ്നേഹ പൂര്‍വ്വം.
നിന്‍റെ സഹയാത്രികന്‍...
(എന്നെ സൌഹൃദം വിട്ടകന്നു പോയ എന്‍റെ പ്രിയ സ്നേഹിതക്ക്‌ വേണ്ടി സമര്‍പ്പിക്കുന്നു)

No comments: